Tin tức - Hoạt động

Chúc mừng Báo Người Công giáo Việt Nam

Cập nhật lúc 11:37 19/06/2015
Báo Người Công giáo Việt Nam tổ chức Kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Sáng 15/6, tại Hà Nội, ông  Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; linh mục Giuse Trần Xuân Mạnh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam và ông Gioan Baotixita Lê Đức Thịnh- Hiệp sỹ Đại Thánh giá phẩm hàm Thánh Gregorio Cả của Tòa Thánh Vatican đã đến thăm và chúc mừng Báo Người Công giáo Việt Nam, nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Cùng thăm và chúc mừng còn có lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo, Ban Tôn giáo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Tại buổi chúc mừng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Lê Bá Trình và Linh mục  Giuse Trần Xuân Mạnh  chúc lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Báo Người Công giáo Việt Nam dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui. Ông Lê Bá Trình và linh mục Giuse Trần Xuân Mạnh đánh giá cao  vai trò của Báo trong việc tuyên truyền chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động của Mặt trận và Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nm tới đồng bào Công giáo, góp phần tập hợp, động viên đồng bào Công giáo, xây dựng dựng khối đại đoàn kết dân tộc.
Tại buổi thăm, Hiệp sỹ Đại Thánh giá Gioan Baotixita Lê Đức Thịnh bày tỏ niềm vui lần đầu tiên được gặp mặt lãnh đạo và tập thể Báo Người Công giáo Việt Nam, trước sự hiện diện của lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam. Hiệp sỹ Gioan Baotixita  Lê Đức Thịnh đã nhấn mạnh những ấn tượng tốt đẹp về Báo Người Công giáo Việt Nam, đặc biệt là những đóng góp trong chặng đường hoạt động 60 năm qua của Báo. Theo Hiệp sỹ, Báo đã góp phần không nhỏ trong việc tạo sự đồng thuận cả về đạo và đời, nhằm đem Lời Chúa đến với mọi người và động viên đồng bào Công giáo xây dựng đất nước.
Tổng Biên tập Báo Người Công giáo Việt Nam Vũ Thành Nam cảm ơn tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam và Hiệp sỹ Đại Thánh giá Gioan Baotixita  Lê Đức Thịnh; Sự hiện diện của các vị lãnh đạo, khách quý nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) là niềm vinh dự cho Báo Người Công giáo Việt Nam. Nhân dịp này, ông Vũ Thành Nam đã chia sẻ sự trân trọng về Tước phẩm Hiệp sỹ Đại Thánh giá phẩm hàm Thánh Gregorio Cả mà ông Gioan Baotixita Lê Đức Thịnh đã vinh dự được Tòa thánh Vatican phong tặng, nhằm vinh danh những hy sinh và đóng góp to lớn của ông đối với Giáo hội cũng như xã hội.
An luých
 

Ông Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch UBTƯMTTQVN tặng hoa chúc mừng báo NCGVN


Linh mục Giuse Trần Xuân Mạnh, Phó Chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký UBĐKCGVN tặng hoa chúc mừng


Ông Giuse Vũ Thành Nam - Tổng Biên tập Báo NCGVN trân trọng đón nhận sự chúc mừng nồng nhiệt từ Hiệp sỹ Đại Thánh giá G.B Lê Đức Thịnh
Ảnh:Mạnh Cường
Thông tin khác:
Báo NCGVN Kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (17/06/2015)
Báo Người Công giáo Việt Nam triển khai hội nghị giới thiệu, quy hoạch cán bộ giai đoạn 2015-2020 (29/05/2015)
Báo Người Công giáo Việt Nam thăm anh hùng Đỗ Văn Chiến (27/04/2015)
Linh mục Giuse Trần Xuân Mạnh thăm và làm việc tại Báo Người Công giáo VN (06/03/2015)
Bổ nhiệm lãnh đạo Ban của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam (26/02/2015)
Toà Giám mục Xã Đoài chúc mừng huyện Can Lộc nhân dịp Tế Ất Mùi (15/02/2015)
Trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân Báo Người Công giáo Việt Nam (15/02/2015)
Báo Người Công giáo Việt Nam chúc Tết Văn phòng Ủy ban ĐKCG Việt Nam (13/02/2015)
Các tôn giáo chúc Tết Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam (13/02/2015)
Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam
Số giấy phép: 183/GP-TTĐT cấp ngày 31/05/2017. Trưởng ban biên tập: Vũ Thành Nam
Địa chỉ ban biên tập: 59 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 39363013 - Email: mariadohoa@gmail.com
Website ubdkcgvn.org.vn được phát triển bởi đơn vị MIP™(mCMS).
log