Tin tức - Hoạt động

"Xin mọi người tiếp tục thêm lời cầu nguyện..."

Cập nhật lúc 16:25 10/09/2019
Như tin đã đưa, thứ Hai (12/8), cộng đoàn hai giáo xứ Hàm Long và Trung Chí (TGP. Hà Nội) vui mừng chào đón cha tân chính xứ Giuse Vũ Quang Học.
Nhà thờ Hàm Long.
Nhà thờ Hàm Long.

Như tin đã đưa, thứ Hai (12/8), cộng đoàn hai giáo xứ Hàm Long và Trung Chí (TGP. Hà Nội) vui mừng chào đón cha tân chính xứ Giuse Vũ Quang Học.

Thánh lễ tạ ơn đã diễn ra do Đức TGM Giuse Vũ Văn Thiên chủ sự. Tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho cha xứ mới và giáo xứ, có sự hiện diện của quý cha trong và ngoài giáo hạt chính tòa, quý cha bản hương, các cha xứ tiền nhiệm của giáo xứ, nhất là đông đảo bà con giáo dân các giáo xứ Hàm Long, Trung Chí và giáo xứ Hà Đông - nhiệm sở cũ của cha Giuse.

Vừa qua, Ban biên tập báo Người Công giáo Việt Nam do ông Giuse Vũ Thành Nam, Tổng biên tập dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng cha Giuse Vũ Quang Học - tân chính xứ Hàm Long.

Bày tỏ niềm vui của mọi thành phần dân Chúa trong hai giáo xứ Hàm Long, Trung Chí khi vừa được chào đón cha Giuse về làm tân chính xứ. Trong tâm tình của người con hiếu thảo, Tổng biên tập Giuse Vũ Thành Nam cầu chúc cha tân chính xứ Giuse bước vào một hành trình mới tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, bước đi trong đời sống đức tin, bác ái và hiệp nhất để dẫn dắt hai giáo xứ Hàm Long và Trung Chí ngày càng thăng tiến về mọi mặt…

Đáp lời và bày tỏ niềm vui khi được ông Tổng biên tập cùng đoàn đến thăm chúc mừng nhân dịp ngài được bề trên giáo phận tin tưởng trao ban sứ vụ mới tại giáo xứ Hàm Long-một giáo xứ truyền thống với một bề dày đời sống đạo, các hoạt động hội đoàn phong phú... Cha Giuse trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của báo Người Công giáo Việt Nam đã dành cho ngài trong sứ vụ mới. 

Ngài cũng nhận thấy báo ngày càng có nhiều đổi mới, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước; tờ báo như một phương thức, là trở nên người rao giảng Tin Mừng, truyền tải Lời Chúa đến hết thảy mọi người. Và xin mọi người tiếp tục thêm lời cầu nguyện cho ngài trong cương vị mới, để cùng nhau cộng tác và xây dựng tình hiệp nhất, yêu thương, làm thăng tiến hơn nữa đời sống đức tin nơi người Công giáo.
 
PV
Thông tin khác:
Lễ vinh danh 74 công trình tiêu biểu (10/09/2019)
Khánh thành nhà đa năng ngôi nhà thắp sáng cho mầm non đất nước (10/09/2019)
ĐTC gặp các giám mục tu sĩ và giáo lý viên tại Mozambique (06/09/2019)
Thăm miền đất mũi Cà Mau (06/09/2019)
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm giáo xứ Phúc Lãng (06/09/2019)
ĐTC gặp các Giám mục Công giáo Đông phương Ucraina (04/09/2019)
ĐTC lên đường viếng thăm 3 nước Mozambique, Madagascar và Maurice (04/09/2019)
Nhà thờ hơn một thế kỷ chưa xây xong ở Barcelona (03/09/2019)
Hành hương Đức Mẹ La Vang (03/09/2019)
Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam
Số giấy phép: 183/GP-TTĐT cấp ngày 31/05/2017. Trưởng ban biên tập: Vũ Thành Nam
Địa chỉ ban biên tập: 59 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 39363013 - Email: mariadohoa@gmail.com
Website ubdkcgvn.org.vn được phát triển bởi đơn vị MIP™(mCMS).
log