Video

Thông điệp nhạc thánh ca “TẤT CẢ LÀ HỒNG ÂN”

Cập nhật lúc 09:03 25/04/2017
           Trong sứ điệp cho Mùa Chay 2017, Đức Thánh Cha Phanxicô nhấn mạnh rằng “Mùa Chay là mùa thuận lợi để đổi mới cuộc gặp gỡ của chúng ta với Chúa Kitô, Đấng đang sống trong lời của Người, trong các Bí tích và nơi người thân cận của chúng ta”. Như thế, đối với Đức Thánh Cha, Mùa Chay không phải là mùa đóng kín cửa với cái tôi của mình, với một mình mình, nhưng là mùa của sự cởi mở, của sự gặp gỡ.

           Với tâm thức củng cố và xây dựng đức tin cuả giới trẻ, làm đẹp cho nhịp sống và hạnh phúc được ban tặng, nuôi dưỡng và làm tăng triển đời sống đạo đức của tín hữu. Sức nguồn đổi mới nguồn cảm hứng trong dòng nhạc thánh, trong mùa chay giới trẻ hiến dâng một nghị lực đức tin, cởi mở hòa nhiệp vào dòng nhạc thánh với  “Tất cả là Hồng ân” - Album nhạc thánh ca trên nền nhạc mới, trong sáng mơí đầy sức sống của tuổi trẻ là những niềm hân hoan, vui tươi cảm tạ Ngài đã cho chúng ta “được sống và sống dồi dào”, sự sống và tình yêu như nắng ban mai hoa sắc nở khoe ngát hương thơm. 

           Giới trẻ chúng ta khắp bốn phương cùng hòa cùng nhịp trong mùa chay với ngập tràn niềm tin hồng ân, chan hòa niềm vui, luôn lan toả yêu thương.

            https://www.youtube.com/watch?v=k6KXNQTuRbs

http://mp3.zing.vn/album/Tat-Ca-La-Hong-An-Nguyen-Hong-An/ZWZCII0D.html

 

P/S Nguyễn Trần

Các video khác:
Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam
Số giấy phép: 183/GP-TTĐT cấp ngày 31/05/2017. Trưởng ban biên tập: Vũ Thành Nam
Địa chỉ ban biên tập: 59 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 39363013 - Email: mariadohoa@gmail.com
Website ubdkcgvn.org.vn được phát triển bởi đơn vị MIP™(mCMS).
log