Gương điển hình

Doanh nhân Trần Đức Minh: Mang điều tốt đẹp nhất đến cho mọi người từ những điều nhỏ nhoi, đơn giản nhất

Cập nhật lúc 15:30 22/08/2018
Trần Đức Minh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội và cử nhân Tài chính Học viện Ngân hàng
Doanh nhân Trần Đức Minh.
Doanh nhân Trần Đức Minh.
Trần Đức Minh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội và cử nhân Tài chính Học viện Ngân hàng, với vốn kiến thức được học từ nhà trường, sau nhiều năm phấn đấu vượt khó, anh đã thực hiện được mơ ước của mình, trở thành doanh nhân trẻ và thành công. Hiện nay anh đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Đầu tư quốc tế NTC3, có trụ sở tại số 18A, ngõ 11, phố Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Đồng thời, là Giám đốc Công ty Viễn thông di động toàn cầu FC- Gmobile, Phó Tổng giám đốc của Công ty đầu tư và thương mại Hải Minh, Giám đốc kinh doanh cấp cao của Công ty cổ phần công nghệ thực phẩm Vinanusoy…

Tổng công ty Đầu tư quốc tế NTC3 là loại hình doanh nghiệp công ty cổ phần, được thành lập vào ngày 30/9/2009. Là một doanh nghiệp đa ngành nghề, hoạt động trong lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế như: đầu tư, sản xuất, giáo dục, thương mại, du lịch tại Việt Nam. Hiện tại, Tổng công ty Đầu tư quốc tế NTC3, có 46 nhãn sản phẩm khác nhau, trong đó có sản phẩm sữa công thức MK7. Đặc điểm của sản phẩm sữa này là giúp “bóc tách” canxi khỏi mạch máu đưa vào xương nhằm tăng độ chắc khỏe của xương. Đặc biệt, sữa do Tổng công ty sản xuất mà hiện nay trên thị trường sữa ít có được cái ưu việt này. Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Tổng công ty hiện đang chiếm lĩnh thị trường chính là tâm huyết cũng như thành quả của dự án “Đưa hàng cao cấp đến với toàn cầu, sức khỏe cộng đồng” của doanh nhân Trần Đức Minh. Anh luôn tâm niệm phải mang những sản phẩm tốt nhất, với giá thành hợp lý để đến được với mọi gia đình, mọi vùng miền đất nước. 

Hiện nay, Tổng công ty đang áp dụng công nghệ nanô vào trong quá trình sản xuất sữa. Sản phẩm có nhiều loại, đa dạng về dinh dưỡng, giá thành hợp lý và kinh doanh theo phương thức truyền thống. Tiêu chí hàng đầu mà doanh nhân Trần Đức Minh và Tổng công ty luôn hướng tới: chất lượng là trọng tâm, lợi ích khách hàng là theo chốt, thu nhập nhân viên là trách nhiệm, chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ.
Doanh Nhân Trần Đức Minh cùng các đại biểu tại Lễ biểu dương, tôn vinh thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân suất sắc của năm 2017.
Bằng khát vọng cháy bỏng của mình, cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững, doanh nhân Trần Đức Minh cùng tập thể Tổng công ty Đầu tư quốc tế NTC3 phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam, xây dựng thành công chuỗi cửa hàng sản phẩm tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Không chỉ vậy, NTC3 còn tạo nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ nhân viên của mình, để cho mỗi thành viên đều có thể tự hào khi làm việc tại gia đình NTC3. Đào tạo mọi thành viên trong gia đình NCT3 trở thành những công dân toàn cầu, những nhà lãnh đạo bản lĩnh để giúp đất nước đương đầu với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xây dựng môi trường học thuật kiến tạo nhằm giúp thế hệ trẻ phát huy năng lực sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp, ý chí thành công, và có trách nhiệm với xã hội.

Bản thân doanh nhân Trần Đức Minh còn ấp ủ nhiều dự định và hoài bão lớn là làm sao nhiều người Việt Nam và nước ngoài biết được chất lượng sữa của công ty sẽ là món ăn không thể thiếu trong khẩu phần ăn của mọi người. Anh mong muốn người Việt Nam sẽ cao hơn, khỏe mạnh hơn để theo kịp và vượt các nước trong khu vực về thể lực. Đó là hành động của một doanh nhân có tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. Đưa những sản phẩm tốt nhất đến với hộ gia đình giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại Việt Nam. Doanh nhân Trần Đức Minh luôn tâm niệm rằng: “Phải mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý để có thể đến được với mọi gia đình nghèo nhất tại Việt Nam”. 

Được biết, Tổng công ty Đầu tư quốc tế NTC3 là một trong những thương hiệu, doanh nghiệp xuất sắc của năm 2017;  CEO Trần Đức Minh lọt vào TOP 3 doanh nhân ưu tú của năm 2017 (do Tạp chí Việt Nam Hội nhập bình chọn)
 
HOÀNG THỊ BÍCH XUÂN

\
Thông tin khác:
Thần đèn nâng nhà thờ nặng 5500 tấn (20/08/2018)
Tâm huyết cả đời lặn lội đi tìm mộ liệt sĩ (14/08/2018)
Đồng Tháp: Mô hình Câu lạc bộ “ Giáo xứ fatima tuyến đường, cổng, rào, sáng, xanh, sạch, đẹp và an toàn” (13/08/2018)
Anh hùng chống thực dân (06/08/2018)
Vác thánh giá vượt hơn 4500km để bảo vệ sự sống (02/08/2018)
"Đôi chân, cánh tay"của những người khuyết tật (02/08/2018)
“Bác sĩ” kèn – Nghề độc (24/07/2018)
Người tiên phong mang đàn Electon - Nhạc cụ thánh đường ra miền Bắc (10/07/2018)
Nữ tu dòng Ảnh Phép Lạ ở Kontum phục vụ người dân tộc thiểu số (04/07/2018)
Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam
Số giấy phép: 183/GP-TTĐT cấp ngày 31/05/2017. Trưởng ban biên tập: Vũ Thành Nam
Địa chỉ ban biên tập: 59 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 39363013 - Email: mariadohoa@gmail.com
Website ubdkcgvn.org.vn được phát triển bởi đơn vị MIP™(mCMS).
log